1580386013682

“ฟาร์มไซบีเรียน” คุณภาพที่มาพร้อมกับราคาที่ดีที่สุด 2019

เมื่อผู้เลี้ยงตัดสินใจแล้วว่า อยากจะเลี้ยงไซบีเรียน สิ่งต่อมาคุณจะต้องศึกษาและหาข้อมูลเพิ่มเติม ก็คือเรื่องของฟาร์มไซบีเรียน ที่จะต้องเลือกให้ดี เพื่อที่คุณจะได้ไซบีเรียนที่มีคุณภาพดี สุขภาพแข็งแรง และมีการเลี้ยงที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน มากไปกว่านั้นก็คือ สายพันธุ์ไซบีเรียนที่ได้นั้น มาจากพ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ที่ลักษณะดี ต่อมาก็คือเรื่องของงบประมาราคาที่ตั้งไว้ ว่าตรงกับความต้องการหรือไม่ แต่ถ้ายังไม่รู้ว่า จะไปหาฟาร์มไซบีเรียนคุณสมบัติครบถ้วนเต็มที่แบบนั้นได้จากที่ไหน วันนี้เรามีฟาร์มไซบีเรียนราคาดีที่สุดประจำปี 2019 เอามาฝากกัน 

 

กับฟาร์มนี้เลย ALL BEST KENNEL #ฟาร์มไซบีเรียนฮัสกี้ที่ดีที่สุดในประเทศไทย มาดูเหตุผลกันดีกว่าว่า ทำไมเมื่อคุณคิดจะเลี้ยงไซบีเรียน คุณต้องคิดถึง และเลือก ALL BEST KENNEL

 

1.ประสบการณ์การจับคู่ผสมมากกว่า 10 ปี

ทำให้ลูกไซบีเรียนที่ได้นั้น มีลักษณะที่แตกต่างกันให้เลือกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนยาว ขนสั้น หน้าสั้น หน้ายาว สีของขน สีของตา เรียกได้ว่ามีให้ครบครันตามความต้องการของผู้เลี้ยงอย่างแน่นอน มาที่นี่ที่เดียว ก็ถือว่าจบเลย รับรองว่ามีตัวเลือกที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน

 

2.การันตีด้วยชื่อเสียงมากมาย

ทั้งจากการประกวดไซบีเรียน ที่ได้รับรางวัลกันอยากมากมาย ว่าเป็นไซบีเรียนกที่มีลักษณะที่ดี สมบูรณ์ แข็งแรงมากที่สุด จึงทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าคุณภาพของลูกสุขนักที่คุณได้ไป เต็มเปี่ยม เต็มร้อยอย่างแน่นอน

 

3.ได้รับความไว้วางใจและยอมรับจากคนเลี้ยงไซบีเรียนทั่วประเทศไทย 

ยังรวมไปถึงเซเลป ศิลปิน ดารามากมาย ที่ได้เลือกให้ ALL BEST KENNEL เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเลือกซื้อเพื่อนรู้ใจสี่ขาเพื่อนำไปเลี้ยง 

 

4.มีการเรียนการสอนถึงวิธีการเลี้ยงที่ถูกต้อง

ผู้เลี้ยงมือใหม่ อาจจะไม่มีความรู้ในด้านการเลี้ยงเฉพาะด้านของไซบีเรียน ทาง ALL BEST KENNEL ก็ได้มีหลักสูตรที่ทำการสอนถึงวิธีการเลี้ยงไซบีเรียนที่ถูกต้องถูกวิธี เพื่อจะได้เป็นผลดีในระยะยาวของทั้งผู้เลี้ยงและตัวไซบีเรียนเอง มากไปกว่านั้นถือคือ เมื่อเลี้ยงให้ถูกวิธี สุขภาพและส่วนประกอบต่างๆ ของไซบีเรียนก็จะได้ไม่มีอะไรผิดปกตินั่นเอง

 

5.ฟรี ! วัคซีน โปรแกรมดูแลสุขภาพตลอดชีวิต

มั่นใจไปกับการดูแลของเรา ที่ทุ่มให้คุณยิ่งกว่าที่อื่นได้ ด้วยการรับประกันการดูแลสุขภาพไซบีเรียนตลอดชีวิต ในราคา 0 บาท หรือเรียกง่ายๆ ว่าฟรีนั่นเอง และขั้นกว่าก็คือการทำให้คุณมั่นใจตั้งแต่ครั้งแรกที่รับเลี้ยงด้วยการตรวจจากสัตว์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะส่งไซบีเรียนถึงมือคุณอีกด้วย

 

   ” พออ่านจบมาถึงตรงนี้แล้ว คุณก็คงจะตอบคำถามได้แล้วว่า เพราะเหตุใดคุณต้องเลือกไซบีเรียนจาก ALL BEST KENNEL … เราไม่รู้หรอกว่า ตลอดปี 2019 ที่ผ่านมาเวลาที่คุณคิดถึงไซบีเรียนแล้วคุณคิดถึงอะไร แต่ตอนนี้เราเชื่อได้เลยว่า ถ้าคุณคิดถึงไซบีเรียน คุณจะคิดถึงเรา” 

 

Tags: No tags

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *