S__31899659

All Best Kennel ทำไมถึงเป็นฟาร์มไซบีเรียนที่ใหญ่ที่สุดในไทย

ในวงการการเลี้ยงสุนัขในประเทศไทย การเลี้ยงสุนัขไว้ที่บ้าน นับว่ามีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ ดังนั้นการมองหาฟาร์มสุนัขที่ดี มีคุณภาพนั้น จึงเป็นเรื่องที่สำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว “All Best Kennel” จึงเป็นฟาร์มตัวเลือกที่เราอยากนำเสนอ เพราะเป็นฟาร์มสุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้ที่ใหญ่ที่สุดในไทย!

All Best Kennel ทำไมต้องสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ?

คุณโอ๊ต เจ้าของฟาร์ม All Best Kennel ที่ดูแลและให้ความรักกับฟาร์มสุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้มามากกว่า 10 ปี ให้คำตอบไว้ว่า ความจริงคุณโอ๊ตชอบหลายสายพันธุ์มาก ไม่ว่าจะเป็น สุนัขสายพันธุ์อาคิตะ อินุ สุนัขสายพันธุ์ชิบะ สุนัขสายพันธุ์คอร์กี้ แต่ที่โดนใจคุณโอ๊ตมากที่สุดนั้น คือสายพันธุ์ ไซบีเรียน ฮัสกี้ เนื่องจากพันธุ์นี้เป็นพันธุ์ที่ขนนุ่ม น่ารัก ซุกซน และสุขภาพแข็งแรงมาก

ทำไม All Best Kennel ถึงเป็นฟาร์มที่ใหญ่ที่สุดในไทย ?

คุณโอ๊ต ให้คำตอบไว้ว่า ไม่ใช่แค่เพียงเลือกพ่อและแม่พันธุ์ที่สวย แล้วลูกจะออกมาสวย แต่คุณโอ๊ตนั้นตั้งใจเลือกพ่อและแม่พันธุ์ที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกออกมาฉลาด แสนรู้ และน่ารักมากที่สุด รวมถึงการดูแลลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการตลอดชีวิตของน้อง ไม่ว่าจะเป็นการฉีดวัคซีน ตรวจร่างกายสุนัข และอื่น ๆ จนเป็นที่ยอมรับว่าเป็นฟาร์มสุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้ที่ใหญ่ที่สุด และมีคุณภาพมากที่สุดในไทยนั่นเอง

หากใครที่สนใจสุนัขสายพันธุ์ ไซบีเรียน ฮัสกี้ หรือสนใจสุนัขพันธุ์อื่น ๆ เช่น โกลเด้น เยอรมัน ปอม ปั๊ก ชิวาว่า เป็นต้น เราขอแนะนำให้เข้าชมฟาร์ม All Best Kennel ที่จะให้ทุกท่านไม่ผิดหวัง และยังได้ชมสุนัขอย่างใกล้ชิด พร้อมคุณโอ๊ตที่ให้คำแนะนำในการเลี้ยงดูแลอย่างละเอียดอีกด้วย 

ที่นี่เราเป็นมากกว่าแค่ฟาร์มสุนัข เพราะมาพร้อมบริการดูแลและแนะนำวิธีการเลี้ยง เพื่อให้ทุกคนได้รับสุนัขที่ถูกใจ ตรงใจที่สุด และสามารถดูแลสุนัขให้สดใสและแข็งแรงได้นานแสนนาน

บทความแนะนำ

Tags: No tags

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *