ทำความรู้จักกับ All Best Kennel ฟาร์มสุนัขเกรดไฮเอน ไซบีเรียนราคา 1,000,000 บาท

ใครที่กำลังมองหาและสนใจ ไซบีเรียนฮัสกี้ สายพันธุ์ดี” เกรดไฮเอน มีพ่อแม่พันธุ์คุณภาพที่ดีที่สุด ไซบีเรียนฮัสกี้ ที่ดีจะมีโครงสร้างที่สวย กะโหลกใหญ่ ขนที่แน่น ทางฟาร์มสีมีให้เลือกตรงตามความต้องการของลูกค้า  All Best Kennel เป็นฟาร์มไซบีเรียนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ใช้ทุนสร้างฟาร์มสูงถึง 40 ล้านบาท มีทีมผู้เชี่ยวชาญเรื่องการดูแลลูกสุนัขตั้งแต่แรกเกิดจนถึงมือคุณ

 

สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ซนจริงมั้ย 

ไซบีเรียนฮัสกี้ เป็นสุนัขที่บ้าพลัง มีเอนเนอจี้เยอะมาก ชอบวิ่ง ชอบออกกำลังกาย มีพลังงานล้นเหลือ เป็นอีกหนึ่งพันธุ์ที่หน้าตาของเค้าจะดูไม่แก่ ถึงจะอายุมากกว่า 10 ปี เมื่อเทียบกับสายพันธุ์อื่น ยกตัวอย่าง เช่น พันธุ์โกเด้น เมื่อเค้าอายุ 5-6 ปีก็มีความแก่ ลักษณะจะมีขนสีขาวบ้าง การเดินที่เปลี่ยนไปจากเดิม เดินได้ช้าลง แต่สำหรับพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ แม้อายุมากก็ยังมีพลังงานล้นจึงทำให้เค้ามีอายุยืนมากถึง 15 ปี

ฟาร์ม All Best Kennel มีการบริการและความแตกต่างจากที่อื่นยังไง

ฟาร์ม All Best Kennel มีการจัดการที่ดีและมีระบบที่มีมารตฐาน ทางเราจะมีการบริการหลังการขายและก่อนการขาย ผู้ที่สนใจจะเลี้ยงและรับลูกสุนัขไปจะก็จะมีการเรียนการสอนก่อน ฟาร์มของเรามือใหม่หัดเลี้ยงหรือผู้ที่ไม่เคยเลี้ยงมาก่อนไม่ต้องกังวลเลย เพราะทางฟาร์มจะมีจุดการเรียนรู้ให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยมีหลักสูตรจาก “คุณโอ็ต” เจ้าของฟาร์ม All Best Kennel เองเลย ในเรื่องการบริการเราดูแลกันแบบครอบครัว ดูแลตลอดชีพหรือตลอดจนอายุไขของสุนัข ยังรวมไปถึงตัววัคซีนที่ฉีดให้ครบแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ใช่การซื้อขายกันแล้วจบเลย ไว้ใจเราเรื่องการให้บริการได้เลย

ทำไมถึงมีเหล่าคนดังดารามากมายสนใจซื้อที่ไซบีเรียนฮัสกี้ ที่ฟาร์ม All Best Kennel

ฟาร์ม All Best kennel ที่ใครเหล่าซุปตาร์และดาราดังหลาย ๆ คนให้ความไว้วางใจในคุณภาพของฟาร์มและสุนัข สิ่งหนึ่งมาจากการบอกต่อกันแบบปากต่อปาก ถ้าจะเลี้ยงไซบีเรียนที่คัดเกรดมาเป็นอย่างดี นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาแลละแคนนาดา เลือกสายพันธุ์ดีที่สุด 4 สายพันธุ์ มาเป็นพ่อแม่พันธุ์ทำให้ไซบีเรียนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ All Best kennel ดาราหลายๆ คนที่สนใจจึ้งต้องตรงมาที่ฟาร์มของ All Best kennel  อีกทั้งยังให้เลือกสีที่ต้องการได้อีกด้วย

All Best Kennel มีไซบีเรียนราคาตัวละ 1,000,000 บาทจริงหรอ?

ต้องบอกเลยว่าที่ฟาร์มของ  All Best Kennel มีพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ที่นำเข้ามาราคาสูงถึงหลักล้านเป็นในส่วนของพ่อแม่พันธุ์นั่นเอง ในส่วนของราคา ไซบีเรียนฮัสกี้ ตัวอื่น ๆ นั้นจะเริ่มต้นที่ 15,000 – 18,000 บาทจนไปถึงหลักแสน ซึ่งในตัวของราคาก็ขึ้นอยู่กับโครงสร้าง พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ คู่ผสม ลักษณะสีของไซบีเรียนฮัสกี้ รวมไปถึงความยากง่ายในการผสมพันธุ์ด้วย 

 

ฟาร์มที่มีระบบการดูแลไซบีเรียนฮัสกี้ที่ดีที่สุดและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผู้ที่สนใจอยากจะเลี้ยงไซบีเรียนฮัสกี้เป็นสุนัขที่มีพลังสูงกลัวว่าจะรับมือไม่ได้ ถ้าหากเป็นมือใหม่ก็ต้องศึกษาหาความรู้ให้ดี ว่าแท้จริงแล้วเราจะชอบและรักสุนัขพันธุ์นี้จริง ๆ หรือถ้ากลัวว่าจะควบคุมเค้าไม่ได้ ทาง All Best Kennel เป็นฟาร์มที่จะมีการสอนและให้คำแนะนำก่อนที่จะรับน้องไปเลี้ยง สำหรับท่านไหนที่สนใจก็สามารถตรงมาที่ฟาร์ม All Best Kennel ของเราได้ เพราะเราคือฟาร์มไซบีเรียนที่มีคุณภาพและที่ดีที่สุดในประเทศไทย

บทความที่เกี่ยวข้อง

Tags: No tags

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *